Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

MỘT DẤU ẤN BÊN SÔNG HÀN CỦA ĐỒNG HƯƠNG NTTN

CÓ MỘT NGÀY NHƯ THẾ TẠI TP.ĐÀ NẴNG đối với đồng hương NTTN, Yên định, Thanh hóa - Chỉ có thể nói là TUYỆT VỜI !



@. Ban chấp hành Hội đồng hương NTTN thế hệ 2, xin chúc mừng Đồng hương NTTN tại Quảng nam - Đà nẵng đã tổ chức thành công buổi họp mặt ĐH NTTN trên mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, thủy chung, mến khách và đang trên đà phát triển hùng mạnh. Kính chúc các bác, các cô chú anh chị em và các cháu đồng hương NTTN đang sinh sống và công tác tại QN-ĐN nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc Ban đại diện Hội ĐH NTTN QN-ĐN đoàn kết, phát triển được nhiều hội viên và thành công trong công tác Hội- là chỗ dựa tinh thần cho bà con ĐH NTTN tại QN-ĐN thân yêu!




     donghuongnttnhcm xin giới thiệu đến các bạn bài tường thuật và phóng sự ảnh, video clip của Dr.Văn về cuộc hội ngộ họp mặt đồng hương NTTN tại TP.Đà nẵng do Ban đại diện ĐH NTTN QN-Đà nẵng tổ chức ngày 20.3.2011:

@. Dr.Văn xin chân thành cảm ơn mọi người đã có lời khen, động viên và rất mong hãy kiên nhẫn đợi chờ những thông tin và khoảnh khắc tuyệt vời tiếp theo từ cuộc hội ngộ 20.3.2011 tại Đà nẵng nhé! Vì Dr.Văn còn phải dành thời gian cho nhiều nhiệm vụ của cơ quan nữa.

* Trước giờ Họp mặt:


* Đây là trong số những đồng hương có mặt sớm tại Đà nẵng: trước nhà khách Bắc Mỹ An.

* Những nụ cười hạnh phúc và vui mừng .


* Vui mừng và sung sướng sau 35 năm mới được gặp lại.

* Hãy cười cho đã và ôm nhau chặt vào.


* anh Kháng trong BTC không kìm được nỗi vui mừng khi có chị Mến từ TPHCM ra sớm để mong tranh thủ thăm hỏi kinh nghiêm tổ chức ở TPHCM  lần trước.




* Chị Kim Loan - "Tư lệnh" cho lần gặp gỡ này đã cố gắng đến nhà khách để chào đón ĐH:

Khi đồng hồ đang chỉ ở mức giờ 14h35' 19.3.2011



* Còn anh chị em ĐH đến trước (Phan thiết, Phú yên, TPHCM, Quảng ngãi, Huế... thì nhanh chóng làm một tụ: vui quá phải nhậu thôi, với khô mực mang theo - Thật tuyệt vời! )


* anh Minh BTC đã kịp thời có mặt để thúc ĐH nhậu


* Thứ hai từ phải sang (người mặc áo thun trắng): là "Tham mưu trưởng"  trong lần gặp gỡ này - bạn Thống(cafe 3 trước đây). Tuy là một sĩ quan cao cấp QĐ nhưng vẫn "vô tư hòa nhập" cùng tiếp đón nhậu với anh em ĐH và chu đáo lo nơi nghỉ cho bà con ĐH ở xa về họp mặt. Dr.văn thay mặt anh em xin chân thành cảm ơn !:





* Bà con ĐH ở xa về tuy mệt nhưng vẫn tranh thủ gặp nhau liền, để hàn huyên cho thỏa lòng mong đợi lâu nay:



* Hai bà Thú (cantin NTTN) và bà Chút(NT bộ) vui khôn xiết khi gặp nhau - hai nụ cười "quá đã".



@.Theo yêu cầu của nhiều đồng hương, Dr.Văn xin giới thiệu bản gốc Video clip 20.3.2011:

@.Viedo clip về buổi gặp gỡ ĐH NTTN tại Đà nẵng 20.3.2011-par1:
@.Viedo clip về buổi gặp gỡ ĐH NTTN tại Đà nẵng 20.3.2011-par2:


@. Mời các bạn xem hình đầy đủ buổi họp mặt theo đường dẫn sau:

https://picasaweb.google.com/drngocvan
Cảm ơn sự nổ lực  tích cực và rất nhiệt tình của Dr. Văn để sớm đưa những hình ảnh sống động của buổi gặp gỡ ĐH NTTN tại Đà Nẵng lên blog, phần nào  làm giảm bớt sự nóng lòng của nhiều ĐH đã về tham dự và nhiều ĐH vì điều kiện nào đó chưa có mặt trong cơ hội "lịch sử" này ! Sự hợp tác tích cực của Hội ĐH NTTN TP HCM  với BTC tại ĐN đã làm nên sự thành công tuyệt vời ngày 20/3/2011. Chúng ta mãi là những đứa con cùng trưởng thành từ cái nôi NTTN - Yên Định - Thanh Hoá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét