Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Phần 3: GẶP MẶT - GIAO LƯU - ĐẤT VÀ CON NGƯỜI THỐNG NHẤT HÔM NAY

donghuongnttnhcm chào quý bà con đồng hương NTTN và các bạn thân mến!
Vì công việc nên Dr.Văn và Ban biên tập chưa kịp thời đáp ứng sự mong đợi của quý vị, rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ!
Để có nhiều hình ảnh giới thiệu đến các bạn, BBT và Dr.Văn dựng slideshow kèm các ca khúc về NTTN. Đồng thời donghuongnttnhcm sẽ cập nhật và giới thiệu từ từ các tư liệu ảnh do ĐH gửi về cũng như hình ảnh của Dr.Văn và anh Trọng Nghĩa thực hiện, giới thiệu chú thích để mọi người có thể hồi nhớ hoặc nhớ về mảnh đất NTTN nhiều hơn cũng như tham gia bình luận, góp ý.
Trước hết giới thiệu một số hình ảnh qua slideshow và phim do Dr.Văn và anh Nguyễn Trọng Nghĩa thực hiện:

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@ @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@ @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

@. donghuongnttnhcm mới cập nhật video clip, và tiếp tục cập nhật.
                      
         THƯ CẢM ƠN
CỦA HỘI KHUYẾN HỌC THỊ TRẤN THỐNG NHÁT
                           Thống Nhất, ngày 5 tháng 5 năm 2012
   Kính gửi:
 Hội đồng hương Nông trường Thống Nhất tại:
             Thừa Thiên - Huế; Quảng Nam - Đà Nẵng và TP.HCM.
    Lời đầu tiên hội khuyến học Thị trấn Thống Nhất xin kính chúc tất cả quí vị đồng hương Nông trường Thống Nhất luôn mạnh khỏe, thành công trong mọi lĩnh vực công tác và cuộc sống.
     Trong suốt chặng đường 12 năm qua hội khuyến học Thị trấn Thống Nhất đã góp phần đáng kể vào sự phát triển của phong trào giáo dục của quê hương. Giúp đỡ được nhiều con em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, động viên, khuyến khích được nhiều học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Nguồn kinh phí hoạt động của hội khuyến học chủ yếu là từ tấm lòng hảo tâm của những người đang sinh sống, học tập, công tác trên quê hương Thống Nhất và mọi miền tổ quốc.
      Nhân địp kỷ niệm 55 năm thành lập Nông trường Thống Nhất, hội khuyến học chúng tôi thật vui mừng được đón nhận tình cảm quí báu của hội đồng hương Nông trường Thống Nhất tại Thừa Thiên - Huế với nguồn kinh phí là: 1.000.000đ; Quảng Nam - Đà Nẵng là: 10.000.000đ và TP HCM là: 3.000.000đ
      Tấm lòng thảo thơm của những người con Thống Nhất xa quê đã thể hiện tình cảm quí báu với thế hệ trẻ quê hương. Sự quan tâm của quí vị hôm nay sẽ là tương lai con em ta mai sau và trong mỗi trang đời của những học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em mồ côi trên quê hương Thống Nhất sẽ mãi khắc ghi tình cảm của quí vị và luôn là động lực thúc đẩy các em vươn lên vượt qua khó khăn hướng tới tương lai.
     Cuối cùng hội khuyến học Thống Nhất xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới quí vị và mong muốn tấm lòng thảo thơm của những người con quê hương Thống Nhất luôn đồng hành cùng chúng tôi để thắp sáng ước mơ cho thế hệ con cháu ta mai sau
           Xin chân trọng cảm ơn!
                    T/M HỘI KHUYẾN HỌC

                                        CHỦ TỊCH
                                     Trần Thị Xoan        
                        (ĐT: 0985393195)


IMG_4323.jpg
Anh: Trần Trọng Hướng - Thay mặt Hôi đồng hương NTTN tại Thừa Thiên - Huế tặng quỹ khuyến học thị trấn Thống Nhất 1.000.000đ.


Photobucket
Chị: Lê Thị Kim Loan - Thay mặt cho Hôi đồng hương NTTN tai Quảng Nam - Đà Nẵng tặng quỹ khuyến học thị trấn Thống Nhất 10.000.000đ


IMG_4318.jpg
Anh: Đỗ Ngọc Văn - Thay mặt cho Hội đồng hương NTTN tại TP HCM tặng quỹ khuyến học thị trấn Thống Nhất 3.000.000đ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét