Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

CHIA TAY THỐNG NHẤT VỚI BAO NỖI NHỚ ĐỂ VỀ LẠI TP.HCM


IMG_9350a (18)


Trong khi chờ đợi phần 3 những hình ảnh của lần hội ngộ 29.4.2012 tại quê hương Thống nhất
, donghuongnttnhcm mời các bạn nhìn lại một số hình ảnh đồng hương NTTN các tỉnh phía Nam trong lần họp mặt ngày 25.7.2010 tại Sài gòn và lắng nghe ca khúc THÀNH PHỐ CỦA TÔI của nhạc sĩ Phan Nhân, do ca sĩ Đình Văn trình bày:



@. Dr.Văn xin giới thiệu MỘT CHÚT THƯ GIÃN cùng donghuongnttnhcm:
      Bạn muốn uống beer không? Hãy trải nghiệm cùng iPad nhé!

 



@. THƯ CỦA BAN LIÊN LẠC ĐH NTTN TẠI THỐNG NHẤT GỬI BÀ CON ĐỒNG HƯƠNG:


HẸN NGÀY GẶP LẠI
Ngày vui hội ngộ đã qua nhưng những cảm xúc lâng lâng của ngày gặp mặt vẫn như nguyên vẹn, đầy ắp trong tâm tưởng của những người con cùng chung niềm thương yêu Thống Nhất. Chia tay trong lưu luyến, người ở lại, kẻ lên đường. Ngậm ngùi….nhớ thương và trao gửi nhau biết bao kỷ niệm.
Quê hương Thống Nhất thật sự xúc động và vui mừng được đón đông đảo những người con trên khắp mọi miền Tổ quốc trở về trong dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Nông trường Thống Nhất. Vượt qua không gian xa cách và xếp lại những bận rộn công  việc, với tình yêu Thống Nhất, với khao khát cháy bỏng mong muốn được trờ về oà vào vòng tay đất mẹ thân thương, những thế hệ đồng hương Nông trường trên khắp mọi miền đất nước đã hội tụ về miền đất trung du đầy nắng gió và hương thơm trái ngọt. Những tình cảm tha thiết và sự quan tâm ấy đã minh chứng một lẽ “Thống Nhất luôn là chốn bình yên, là nơi neo đậu và nuôi dưỡng tâm hồn” của những người con Thống Nhất xa quê. Sự gắn bó và một lòng thuỷ chung hướng về Thống Nhất ấy như ngọn lửa hồng sưởi ấm lòng quê hương để ngày vui lễ hội thêm rộn ràng, để những cuộc giao lưu luôn đầm ấm tươi vui, khoảnh khắc gặp nhau dù ngắn ngủi nhưng tình nghĩa thật nồng nàn đậm sâu. Dù xa cách đến đâu thì những tình cảm xuất phát từ trái tim, nuôi dưỡng từ sự chân thành sẽ luôn đến được với nhau.Quê hương Nông Trường Thống Nhất luôn trân trọng những tình cảm và tấm lòng của đồng hương NTTN trong lần hội ngộ lịch sử vừa qua.
Trên bước đường hôm nay và ngày mai, có những gian truân và ngọt bùi. Quê hương Thống Nhất sẽ luôn dõi theo và cầu chúc những người con xa quê luôn mạnh khoẻ, bình an, vững bước đi lên, trọn vẹn thành công và hạnh phúc.
Ngày vui hội ngộ đã khép lại, xuân - hạ - thu - đông xoay vần chuyển tiếp. Trao nhau lời hẹn ước ngày  gặp lại để chúng ta - những người con Thống Nhất lại được tái ngộ cùng nhau trong dạt dào cảm xúc tình quê hương.
                                Ban liên lạc NTTN tại quê hương Thống nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét