Chủ Nhật, 15 tháng 8, 2010

CÓ MỘT NGÀY NHƯ THẾ GIỮA SÀI GÒN-TPHCM

    … Những cảm xúc lâng lâng không chỉ của những người sau hơn 30 năm gặp lại, hay của những người sau một năm gặp nhau cứ muốn gặp nữa mà ngay cả những người tổ chức đến giờ này vẫn còn say cái say vì bà con đồng hương ở mọi miền đã đem về cuộc họp mặt tất cả những gì chất chứa bấy lâu nay có dịp thỏa lòng, hơn cả sự dự kiến của BTC về số lượng và những câu chuyện “thâm cung bí sử”. Dr.Văn thay mặt anh em Ban chấp hành Hội xin chân thành gửi đến tất cả các cô chú anh chị em và các cháu đồng hương lời cảm ơn sâu sắc nhất. Đồng thời xin cáo lỗi trong thời gian vừa qua đã không thể đăng tải thông tin buổi họp mặt kịp thời để gửi tới những người chưa có dịp về dự họp mặt!
       Kính thưa các cô chú anh chị và các bạn thân mến! Để các bạn có thể hình dung và hiểu được không khí buổi họp mặt, Dr.Văn sẽ đăng tải hình ảnh và video clip theo từng phần và chủ đề cũng như theo thời gian.
       donghuongnttnhcm chân thành cảm ơn các blogger đã kịp thời chuyển đến bà con một số hình ảnh và video clip vừa qua như: TRRAM, BT&7CL, Hồng(Nuôi)…
      Mời các bạn đón xem vào tối nay!

@.Now- Bây giờ thì donghuongnttnhcm sẽ gửi đến các bạn những hình ảnh, SlideShow và video clip do Dr.Văn chuẩn bị và thực hiện. Tuy nhiên rất mong các bạn hãy thông cảm để cùng chia sẽ và đón nhận "cứ từ từ" nhé! (cập nhật lúc 17h45)

 *).Trước hết chúng ta hãy gặp những ĐH NTTN đến từ một số miền, tỉnh xa trước ngày họp mặt 1 ngày  đã được BTC đón tiếp chu đáo và trước giờ họp mặt :





* Người thứ 3 từ phải sang, áo màu sậm là Cường (Khoan), nay đang ở Quy Nhơn


* Từ trái sang: anh Tường (thuyết minh của đội chiếu phim NTTN, nay đang ở tại Đaklak), anh Minh (người đứng, trước đây ở đội caosu 1, nay đang ở Gò vấp-TpHCM)




* anh Lượng(phải) -chủ tịch UBND Thị trấn Thống nhất


* Từ trái sang: Cô Quý (Chúng), cô Tú (Tặng), Hương(Mục - Nghị), phía sau cô Quý là cái ôm thắm thiết giữa hai cô cháu đã lâu lắm mới gặp lại: cô Chút và chị Huế


* cô Minh (vợ chú năm Lang chiếu phim của NTTN đã mất) và anh Trường con bác sĩ Thọ










* Từ trái sang: anh Phòng(Phó CT thị trấn Thống Nhất hiện nay), cô Cạnh, chú Tặng, cô Nhiên (đội chế biến tổng hợp), cô Tú, cô Nghị (Mục), và anh Du (cafe 3, nay đang ở Tp.Vũng tàu)

@.TOÀN CẢNH BUỔI HỌP MẶT:

Phần mới cập nhật:

*). CT BCH Hội:Trọng Nghĩa phát biểu trong buổi họp mặt 25.7.2010-TPHCM :
*). Giao lưu-liên hoan trong ngày họp  mặt:



*). Video clip về khai mạc buổi họp  mặt ĐH NTTN tại TPHCM 25.7.2010:



donghuongnttnhcm mời các bạn xem video clip trân trọng ,cảm động và sâu sắc nhé!




*) Trao giải thưởng của Hội về Giải CLB thơ :
Nhà thơ Việt Bằng là một thi sĩ Net đã có rất nhiều công lao cho hoạt động trên Internet của Hội, đặc biệt là trên lĩnh vực Thơ.
    Và tặng Hoa-Quà và Quỹ khuyến học trong buổi họp mặt:



  • (¯`'•.Trăngrằm.•'´¯)
    Thanks Dr.Văn nhìu nha! Công nhận 2 bạn tích cự lắm mới có để phát hành ra những Video clip slideshow.Những thước phim ấn tượng và quý giá  lắm. Hy vọng sẽ còn hé mở tiếp những "bí mật"  cho ĐHNTTN chúng  ta"Nhấm nháp". Cũng rất may là bạn "Thức thời" tặng cho các bạn trên Blog mổi người một slideshow ảnh, không thì trước sau cũng sẽ bị "Chôm chĩa" mất thôi, hehe.

  • (¯`'•.Trăngrằm.•'´¯)
    Dr.Văn thân mến!   Những phút nao lòng, hồi hộp và   đợi chờ   ngóng trông đến mức   chịu   đựng của mọi người sau 20 ngày gặp mặt cũng đã đến. Rất cảm ơn Slideshow ảnh của bạn. Mong rằng   kho tàng Tư liệu của ngày gặp mặt ĐHNTTN tại TP vẫn tiếp tục được hé mở.

  • vansaigon
    Xin quý đồng hương và các bạn hãy cùng donghuongnttnhcm nhìn lại ngày họp mặt qua một số video clip và cùng nghe các bài phát biểu trong buổi họp mặt nhé! (sẽ cập nhật tiếp theo)

  • K8TN
    • K8TN
    • 02:09 15 thg 8 2010
    Dr.Văn ơi, sao lâu quá, hồi hộp quá vì chuyện "thâm cung bí sử" sắp được bạn tiết lộ. Có phần hình ảnh nào rồi xin cứ tải lên mọi người xem đỡ mong ngóng nhé. Cám ơn hội trưởng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét