Thứ Ba, 23 tháng 2, 2010

BCH HỘI KHỞI HÀNH CHÚC MỪNG ĐẦU XUÂN !

      Để tiếp nối cuộc hành trình gắn kết, nhân dịp Năm Mới Xuân Canh Dần Ban Chấp Hành Hội ĐH NT Thống nhất tổ chức chuyến đi đầu Xuân (mùng 8 Tết) đến với bà con, anh chị em và các cháu đồng hương đang sinh sống và công tác tại TP Vũng tàu.
      donghuongnttnhcm xin giới thiệu bài tường thuật và một số hình ảnh do Dr.Văn thực hiện trong chuyến đi này :

     Đoàn gồm đại diện BCH Hội (Dr.Văn-Trọng Nghĩa-Phan Giới-Tiến Minh) cùng một số cô chú và anh chị em ĐH (vì dịp Tết này được nghỉ nhiều ngày nên đa số anh chị em cùng gia đình đi du lịch, về quê) xuất phát từ trung tâm TPHCM lúc 6h00 xe đến các điểm hẹn đón vợ chồng Hạnh (cùng 3 cháu nhỏ), gia đình anh Giới, gia đình anh Hồng Thắng (Chú Tư Lợi, cô Thái, anh Thắng), Hậu, cô Ba Thoa, vợ chồng Hồng (con ông Nuôi), anh Nhuần. Đoàn dừng chân ăn sáng tại trạm bò sữa Long thành, sau đó trực thẳng đến khu nghỉ mát Paradise (bãi sau của Vũng tàu) nơi anh em Ban tổ chức tại Vũng tàu chọn làm điểm gặp gỡ đầu Xuân thật thích hợp và đẹp - vừa mang hơi biển vừa hữu tình ấm áp lòng người. Sự háo hức mong đợi, tay bắt mặt mừng, những nụ cười hả hê vui sướng của ĐH TPHCM và TP Vũng tàu được Dr.Văn ghi lại bằng hình ảnh và đoạn video clip(sẽ đăng tải sau) xin mời các bạn xem dưới đây :
@.Slideshow:




@.video clip (sẽ đăng tải sau):
@. Hình ảnh (một số ảnh đại diện, mời xem nhiều hơn trong slideshow):


* Từ phải sang: cô Trúc(vợ chú Quát)-cô Ba Thoa-cô Thái

* Từ phải sang: chú Tặng-chú Tư Lợi-cô Thái-cô Tú-cô Ba Thoa

* Từ trái sang: cô Quý(Chúng)-cô Trúc,và cô Diện (vợ ông Niệm đội Thăng long)

* Từ trái sang: chị Thúy(Tặng)-anh Tuyến(Tặng)-anh Vũ(chồng Thúy)-Minh(con chú Quát)-anh Trí (rể chú Tặng) và Dr.Văn (người đứng).


* BCH Hội từ trái sang: anh Giới, anh Nghĩa, Tiến Minh và ông Tư Lợi đang phát biểu; Người ngồi mặc áo vét đen: chú Liễn (đội trưởng đội chế biến tổng hợp NTTN).


* Từ trái sang: anh Cự-cô Trúc-cô (vợ chú Niệm)-cô Thái-cô Tú-chú Tặng-chú Lợi-chị Nụ(vợ anh Cự)-cô Thoa-anh Tý-anh Nhuần



* Lưu niệm 3 thế hệ:


*Từ trái sang: anh Nghĩa-anh Du(cafe3)-anh Giới-Dương(em anh Du)-chị Hoa








* Những nụ cười vui sướng hả hê-có thể nói là "quá đã" theo kiểu Nam bộ.




*Thư(trái, con cô Tú) và con gái ông Phạm Ngọc Thanh












* Đầy đủ 3 thế hệ đồng hương NT Thống nhất.




* Hàng ngồi: hai anh em ruột Tuyến-Thái và con anh Tuyến.Hàng đứng từ phải sang: Hạnh(con ông Hiếu sửa xe đạp, là vợ anh Tuyến), bìa trái: anh Minh(chồng Thái), người đeo kính: con gái cô Quý, người mặc áo sọc đỏ là em gái anh Phạm Phi Long (con ông Ngọc Thanh).


* Bạn Diễn(em anh Du) nở nụ cười như muốn hỏi: tôi vừa hát hay không ?








* Hội phó Đặng Tiến Minh nở nụ cười sung sướng vì vừa mới được thay mặt BCH "truyền lửa" của Hội cho cháu thế hệ 3 nhỏ nhất buổi gặp gỡ đầu Xuân này. Quả là tuyệt vời "hai trong một".


* Bìa phải: Bình (con ông Niệm, đội Thăng long), người mặc áo đỏ là bác sĩ Kiều Chinh (phu nhân Dr.Văn), người đeo kính là bác sĩ Minh (chồng của Thái).


* Năm anh em cùng lớp học hồi phổ thông cấp 3 NTTN.


* Những nụ cười vui sướng hả hê-có thể nói là "quá đã" theo kiểu Nam bộ.




* Anh chị em thế hệ 2 vô cùng vui mừng vì cháu bé thế hệ 3 vừa được BCH Hội "truyền lửa".

* Vợ chồng chị Thúy


* Bìa trái: Tư- Chi Hội trưởng đồng hương tại Vũng tàu và anh Du










*Đoàn tranh thủ ghé thăm gia đình chú Quát tại Bà rịa




* Đoàn đồng hương TPHCM được gia đình chú Quát-cô Trúc chiêu đãi bữa cơm thân mật với đặc sản đồng quê cho mọi người một chút nhớ về NT Thống nhất năm nào: canh chua cá lóc và tép đồng-thật tuyệt.



@.donghuongnttnhcm hy vọng rằng qua những lần gặp gỡ giao lưu như thế này sẽ ngày càng gắn kết tình đồng hương thêm bền chặt,  phát triển giúp các cháu thế hệ 3 hiểu biết thêm về quê hương NT Thống nhất và đến với Hội nhiều hơn như lời chú Tư Lợi phát biểu " mọi người đồng hương chúng ta hãy đến với nhau và coi nhau như là bà con vậy..."!



kloan_dn
... Đầu xuân được nhìn lại những gương mặt các cô chú ở NTTN đã qua một khoảng thời gian...những gương mặt trẻ của thế hệ 2,3...và những "nụ cười hả hê...", sao mà thấy NTTN gần đến thế ! Ước sao được hòa mình trong niềm vui của tất cả mọi người ! Cuộc du xuân của Hội đồng hương NTTN thật sự có ý nghĩa sâu sắc với những ai còn lưu giữ trong lòng về NTTN thân yêu ! Hy vọng nó cũng là sự khởi đầu cho các cuộc gặp gỡ của đồng hương chúng ta trong năm Canh Dần này, rất mong năm 2010 là năm thành công cho mọi sự kết nối !
Cảm ơn Dr.Văn và các bạn !
Chào thân ái và hẹn gặp nhé ở mọi miền !
kloandn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét