Thứ Tư, 24 tháng 6, 2009

Hình ảnh không thể nào quên, mãi mãi bên nhau

Thời gian sắp tới Dr.Văn sẽ gửi đến các cô chú, anh chị và các bạn  video clip, chân dung ảnh cùng lời giới thiệu của từng người  về dự Đại hội lần thứ I Hội đồng hương NT Thống Nhất TpHCM thế hệ thứ hai diễn ra ngày 21.6.2009 tại TpHCM.


Xin gửi đến các bạn bài hát "Nông trường Thống nhất quê em ". Đã nhận ra người quen một thời(hay người mình yêu..yêu thầm )?, "nhớ nói nhỏ tui biết với nha (!)"-Dr.Văn
@@@@@@@@@@@@@@

  •   Rất tiếc mình không được dự Đại hội Đồng hương NTTN tại TP HCM. Xong mình rất cảm ơn Dr. Văn và BTC đã giúp mình ôn lại những khoảnh khắc của thời niên thiếu qua trang blog này. Qua một số hình ảnh trên blog mình đã nhận ra Dr. Văn và một số ít người bạn thời ấu thơ, cố gắng lắm nhưng không thể nào nhận ra được tất cả các bạn của ngày ấy. Giá chi mà qua mỗi hình ảnh đều giới thiệu cụ thể thì giúp mình dễ nhận ra hơn.   Chúc Hội đồng hương NTTN mãi trường tồn và phát triển mạnh mẽ!                                                                                     Thân ái!                                           Một người bạn miền Trung.

  • -:- EyesLight -:-
    Dr. Văn có clip nào của ngày 21-6 thì upload lên cho mọi người cùng xem nhé! Cảm ơn nhiều nhiều nhé!
  • Le.hongcuong
    xin chào tất cả mọi người ôi! tất cả "răng mà thương...mà nhớ" tôi ngồi tôi ngắm tôi xem,xem trang bloc thắm tình cố hương  ngắm xem đại hội nhớ về nơi xưa,nhớ những ngày nắng,nhớ những đêm mưa,nhớ con đường nhỏ,nhớ mái trường xưa,nhớ thầy cô,nhớ bạn bè,nhớ cao su1, nhớ cà phê2,nhớ nông trường bộ,nhớ đội công trình,nhớ sangkhai thác,nhớ về thăng long ,trông lên 61,an cư,nhìn sang cẩm thuỷ vườn cam trửu cành,ruộng lúa xanh phong mỹ,nhớ con lợn ỉ bãi phường,đường lên đa lát bạt ngàn cao su,nhớ những ngày xưa tuổi chín mười ôi" tất cả tâm...tình ghi nhớ mãi" chào bạn cà mau chào em hoà hảo chào mến thăng long,chào Văn bác sĩ,chào anh Hùng ,anh Giới ,chào anh Đạt nha trang,chào Dũng biên hoà, chào Sa Đà Nẵng,chào ĐẮc Lắc, chào ĐẮC Nông,xin chào Đà Lạt Lâm Đồng,Quảng Nam,Quảng Ngải một lòng nhớ nhung. xin chào tất cả bạn bè hẹn ngày tái ngộ thoả chờ mong
  • Le.hongcuong
    xin chào tất cả mọi người ôi! tất cả "răng mà thương...mà nhớ" tôi ngồi tôi ngắm tôi xem,xem trang bloc thắm tình cố hương  ngắm xem đại hội nhớ về nơi xưa,nhớ những ngày nắng,nhớ những đêm mưa,nhớ con đường nhỏ,nhớ mái trường xưa,nhớ thầy cô,nhớ bạn bè,nhớ cao su1, nhớ cà phê2,nhớ nông trường bộ,nhớ đội công trình,nhớ sangkhai thác,nhớ về thăng long ,trông lên 61,an cư,nhìn sang cẩm thuỷ vườn cam trửu cành,ruộng lúa xanh phong mỹ,nhớ con lợn ỉ bãi phường,đường lên đa lát bạt ngàn cao su,nhớ những ngày xưa tuổi chín mười ôi" tất cả tâm...tình ghi nhớ mãi" chào bạn cà mau chào em hoà hảo chào mến thăng long,chào Văn bác sĩ,chào anh Hùng ,anh Giới ,chào anh Đạt nha trang,chào Dũng biên hoà, chào Sa Đà Nẵng,chào ĐẮc Lắc, chào ĐẮC Nông,xin chào Đà Lạt Lâm Đồng,Quảng Nam,Quảng Ngải một lòng nhớ nhung. xin chào tất cả bạn bè hẹn ngày tái ngộ thoả chờ mong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét